1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân;
Hiện nay, vấn đề bảo mật thông tin đã trở thành vấn đề nóng trên tất cả các diễn đàn, điều này không chỉ gây khó khăn cho các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập và giao dịch mà còn gây nên những phiền toái vượt ra ngoài tầm kiểm soát của hệ thống.
Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin khách hàng của Đông Nam Dược Bảo Linh như một lời cam kết với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo đảm an toàn thông tin của các cá nhân, tổ chức khi tham gia truy cập hoặc giao dịch trực tiếp trên website https://baolinhco.com.vn . Chúng tôi hiểu bảo vệ và sử dụng hợp lí thông tin của bạn cũng chính là bảo vệ lòng tin và sự yêu mến của bạn dành cho chúng tôi.
- Để phục vụ quản lý, điều hành, xem xét và/hoặc xử lý đơn đặt hàng/giao dịch của bạn với chúng tôi hoặc với các bên thứ ba thông qua các đơn vị dịch vụ trung gian.
- Để giải quyết hoặc tạo điều kiện thuận lợi cho dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi có thể sử dụng các thông tin này để hỗ trợ kịp thời theo các yêu cầu từ bạn.
- Để phục vụ mục đích xác minh, đánh giá pháp lý hoặc để nhận biết khách hàng.
- Để lập số liệu thống kê, nghiên cứu nhằm duy trì sổ sách nội bộ hoặc nhằm mục đích phát triển, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Để đáp ứng các thủ tục pháp lý hoặc các yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi được yêu cầu mà việc tiết lộ thông tin là cần thiết, đúng với pháp luật.
- Chúng tôi sẽ có thể thu thập, sử dụng, xử lý dữ liệu cá nhân của bạn phụ thuộc vào từng hoàn cảnh cụ thể mà mục đích đó có thể không được liệt kê ở trên. Tuy nhiên, Đông Nam Dược Bảo Linh sẽ thông báo cho bạn về mục đích đó tại thời điểm chúng tôi xin sự cho phép của bạn, trừ khi được phép theo các quy định của pháp luật.
2. Phạm vi sử dụng thông tin;
Tất cả những thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Đông Nam Dược Bảo Linh sử dụng cho một hoặc những mục đích sau đây:
- Trợ giúp người dùng.
- Cung cấp các thông tin liên quan đến các dịch vụ, sản phẩm của Đông Nam Dược Bảo Linh
- Xử lý đơn đặt hàng và cung ứng các sản phẩm từ Đông Nam Dược Bảo Linh
- Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mại, thông báo về các sự kiện sắp diễn ra hoặc thông báo tuyển dụng nếu khách hàng thực hiện đăng ký nhận email thông báo.
- Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ sử dụng những thông tin mà khách hàng cung cấp để hỗ trợ khách hàng quản lý tài khoản cá nhân.
3) Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin sẽ được sử dụng với mục đích liên lạc và lưu trữ lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng, trong thời gian vô hạn định; hoặc kết thúc khi khách hàng yêu cầu.
4) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
Thông tin sẽ được sử dụng nội bội với mục đích liên lạc và lưu trữ lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng.
5) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin (bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình)
Đây là Website thương mại điện tử của Đông Nam Dược Bảo Linh
- Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Linh
- Địa chỉ: Lô 32 Đường số 4, Khu Công Nghiệp, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
- Hotline: 0839.28.28.28 – 0236.39.31.988
- Website: https://baolinhco.com.vn/
- Email: businessbaolinh@gmail.com
6) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa (dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin)
Thắc mắc về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan, hoặc tiếp cận và chỉnh sửa thông tin của mình.
Vui lòng liên hệ Hotline: 0839.28.28.28 – 0236.39.31.988 hoặc email: businessbaolinh@gmail.com hoặc Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Linh, Lô 32 Đường số 4, Khu Công Nghiệp, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam.
7) Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng (Điều 68 đến Điều 73), bao gồm:
– Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến Email businessbaolinh@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số Hotline: 0839.28.28.28 – 0236.39.31.988 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Công ty. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.
– Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và người tiêu dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.